Luật Dân Quyền cho Chủ Nhà ở trong Tiểu Bang California (California Homeowner Bill of Rights)

Luật Dân Quyền cho Chủ Nhà ở trong Tiểu Bang CaliforniaLuật Dân Quyền cho Chủ Nhàtrong Tiểu Bang California

(California Homeowner Bill of Rights)

Luật Dân Quyền cho Chủ Nhà ở trong tiểu bang California này trở thành luật vào ngày ngày 1 Tháng 1 năm 2013 để đảm bảo cho vay công bằng và thực hành vay cho các chủ nhà ở trong tiểu bang California.

Luật pháp được thiết kế để đảm bảo sự công bằng cơ bản và minh bạch cho chủ nhà trong quá trình tịch thu nhà. Các điều khoản chủ yếu bao gồm:

1. Hạn chế về nhà bị tịch thu theo dõi kép: dich vụ thế chấp được hạn chế thúc đẩy quá trình tịch thu nhà Nếu chủ nhà đang làm việc về bảo đảm sửa đổi khoản vay.  Khi chủ nhà hoàn tất đơn xin cho một sửa đổi khoản vay, quá trình tịch thu nhà chủ yếu là tạm dừng lại cho đến khi các ứng dụng hoàn chỉnh đã được xem xét đầy đủ.

2. Đảm bảo người liên lạc duy nhất: Chủ nhà được đảm bảo một điểm của liên lạc duy nhất khi họ hiểu biết về quá trình và cố gắng để giữ ngôi nhà của mình – một người hoặc một nhóm nghiên cứu tại ngân hàng phải là những người hiểu biết về các sự kiện và trường hợp của họ, có giấy tờ của họ và có thể nhận được một quyết định về ứng dụng của họ cho một khoản vay sửa đổi.

3. Xác nhận các văn bản: Công ty cho vay tiền khi có nhiều tài liệu chưa được xác minh trong hồ sơ tập tin sẽ phải chịu một hình phạt dân sự lên đến $ 7,500 cho mỗi khoản vay cho mỗi một hành động được đưa ra bởi một công tố viên dân sự.  Công ty cho vay tiền là những người vi phạm cũng bị cưỡng chế bằng biện pháp cơ quan cấp giấy phép, bao gồm Bộ Tổng công ty, Sở Bất động sản và Vụ trưởng Vụ các tổ chức tài chính.

4. Thực thi: Khách hàng vay sẽ có quyền để tìm kiếm sự bồi thường của “vật chất” hành vi vi phạm bảo vệ quá trình tịch thu nhà mới này. Bắt buộc cứu trợ sẽ có sẵn trước khi bán nhà bị tịch thu và phục hồi thiệt hại sẽ có sẵn sau khi một vụ mua bán. (AB 278, SB 900)

5. Quyền người thuê nhà: Người mua nhà bị tịch thu được yêu cầu để cung cấp cho người thuê ít nhất 90 ngày trước khi bắt đầu thủ tục trục xuất.Nếu người thuê nhà có một hợp đồng thuê dài hạn cố định vào trước khi chuyển quyền sở hữu tại bán nhà bị tịch thu, chủ sở hữu phải tôn trọng hợp đồng cho thuê, trừ khi chủ sở hữu có thể chứng minh rằng trường hợp ngoại lệ nhằm ngăn chặn các hợp đồng cho thuê gian lận áp dụng. (AB 2610)

6. Công cụ để truy tố gian lận thế chấp: Quy chế Cơ hạn chế để truy tố các tội phạm liên quan đến tài sản thế chấp được kéo dài 1-3 năm, cho phép Văn phòng Bộ Trưởng Tư Pháp để điều tra và truy tố tội phạm gian lận vay thế chấp phức tạp. Ngoài ra, Văn phòng Bộ Trưởng Tư Pháp có thể sử dụng bồi thẩm đoàn toàn tiểu bang lớn để điều tra và truy tố các thủ phạm của tội phạm tài chính liên quan đến nạn nhân nhiều tại các quận. (AB 1950, SB 1474)

7. Công cụ để kiềm chế tàn rụi: Chính quyền địa phương và người nhận có công cụ bổ sung để chống lại tàn rụi gây ra bởi nhiều nhà bỏ trống trong các khu phố của họ, từ có thêm thời gian để cho phép chủ nhà để khắc phục vi phạm luật một phương tiện để buộc các chủ sở hữu của tài sản bị tịch thu để trả cho bảo trì.  (AB 2314)

Nếu bạn là một sinh hoạt chủ sở hữu nhà ở San Jose hoặc Sunnyvale và đang đấu tranh với nợ nhà, xin vui lòng liên ForeclosureHelpSCC, một chương trình được tài trợ bởi thành phố San Jose và thành phố của Sunnyvale ở (408) -293-6000 hoặc truy cập trang web của chúng tôi: www.foreclosurehelpscc.org. Nhân viên tư vấn của chúng tôi đã được HUD chấp thuận có thể giúp bạn đánh giá các lựa chọn của bạn, tìm hiểu thêm về các chương trình của liên bang và tiểu bang có thể giúp bạn với các vấn đề thế chấp của bạn, và sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch phía trước.

Xin lưu ý: Tất cả các nội dung trên Blog ForeclosureHelpSCC được cung cấp thông tin duy nhất và không nên coi là hợp pháp hoặc tư vấn thuế. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (408) -293-6000, hoặc truy cập vào trang của chúng tôi: http://www.foreclosurehelpscc.org hoặc gửi email cho chúng tôi: help@foreclosurehelpscc.org.